Báo giá kẹp xà gồ 50 mạ kẽm. Phân biệt mạ kẽm nhúng nóng và mạ kẽm điện phân

Báo giá kẹp xà gồ 50 mạ kẽm. Phân biệt mạ kẽm nhúng nóng và mạ kẽm điện phân

Giá kẹp xà gồ 50 mạ kẽm tại 3DS Việt Nam mặc dù cạnh tranh nhất thị trường song cam kết không phải là hàng trôi nổi. Mọi hoạt động từ khâu lựa chọn nguyên...

Báo giá kẹp xà gồ 50 mạ kẽm. Phân biệt mạ kẽm nhúng nóng và mạ kẽm điện phân

1. Báo giá kẹp xà gồ 50 mạ kẽm 

Báo giá kẹp xà gồ dưới đây có hiệu lực từ ngày 15/7/2019 đến khi có báo giá mới phát hành. Quý khách lưu ý, đơn giá chưa bao gồm thuế VAT 10% và phí vận chuyển.

STT

Tên sản phẩm

Đơn vị tính

Số lượng

Đơn giá

1

Kẹp xà gồ 20 (Trắng, nhỏ)

Cái

1

5.300

2

Kẹp xà gồ 35 (Trắng, nhỡ)

Cái

1

10.200

3

Kẹp xà gồ 50 (Trắng, to)

Cái

1

15.500

Để bảo vệ kẹp xà gồ khỏi sự ăn mòn, gỉ sét, người ta sẽ mạ một lớp kẽm lên bề mặt của kẹp với độ dày tiêu chuẩn, được gọi là phương pháp mạ kẽm. Có 2 hình thức mạ kẽm là mạ kẽm nhúng nóng và mạ kẽm điện phân. Vậy 2 phương pháp này có điểm gì khác biệt?

2. Phân biệt mạ kẽm nhúng nóng và mạ kẽm điện phân

Mạ kẽm là phương pháp bảo vệ bề mặt được áp dụng với rất nhiều loại vật tư xây dựng nhằm tăng khả năng chống chịu của sản phẩm với môi trường xung quanh, duy trì tính thẩm mỹ và làm tăng tuổi thọ. 

Kẹp xà gồ

2.1. Mạ kẽm nhúng nóng

Mạ kẽm nhúng nóng là phương pháp mạ cả trong lẫn ngoài vật liệu. Sản phẩm trước khi mạ sẽ được tẩy sạch bằng axit, sau đó được nhúng vào bồn đựng kẽm nóng chảy ở dạng nguyên khối. Đến khi vật liệu được phủ lớp kẽm cả trong lẫn ngoài bề mặt thì sẽ vớt ra ngoài. Độ dày lớp kẽm đạt từ 50 micromet (tùy theo tiêu chuẩn quy định).

2.2. Mạ kẽm điện phân

Mạ kẽm điện phân còn gọi là mạ điện phân, mạ lạnh. Đây là hình thức mạ truyền thống nhằm giúp cho vật liệu chống lại sự ăn mòn, gỉ sét được hiệu quả.

Ưu điểm của mạ kẽm điện phân là độ bám dính lên bề mặt của lớp phủ cao. Tuy nhiên, vật liệu chỉ được phủ kẽm bên ngoài bề mặt với độ dày từ 15-25 micromet. Nếu lớp mạ dày hơn thì tính chất của vật liệu sẽ kém đi.

Nhìn chung, cả hai phương pháp mạ đều cho vật liệu khả năng chống chịu tốt. Nhưng xét về độ bền thì mạ kẽm nhúng nóng vẫn được đánh giá cao hơn với lớp mạ kẽm dày, giúp vật liệu chống ăn mòn hiệu quả.

Theo thống kê của Hiệp hội kẽm thế giới, mỗi năm có khoảng 5 triệu tấn kẽm được sử dụng cho lĩnh vực mạ kẽm nhúng nóng và mạ kẽm điện phân. Đối với ngành công nghiệp xây dựng nói chung và ngành vật tư phụ trợ nói riêng, các sản phẩm mạ kẽm được ứng dụng rất nhiều nhằm tăng cường khả năng bảo vệ vật liệu cũng như sự bền vững của các công trình. Chẳng hạn như kẹp xà gồ mạ kẽm, thanh ren mạ kẽm, đai treo mạ kẽm, ubolt, bu lông ốc vít,…

>> Xem thêm: Thanh ren mạ kẽm: Giới thiệu về thanh ren mạ kẽm

Hi vọng những thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn kiến thức cần thiết trong việc lựa chọn kích thước và chủng loại kẹp xà gồ. Công ty 3DS Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối kẹp xà gồ các loại để phục vụ cho nhu cầu treo hệ thống đường ống cho các công trình xây dựng. Quý khách mua hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHI TIẾT NHỎ – THÀNH CÔNG LỚN!


CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

0982.997.315
HOTLINE: 0982.997.315