Kẹp xà gồ kiểu SKI và thanh chống đa năng trong thi công đường ống

Kẹp xà gồ kiểu SKI và thanh chống đa năng trong thi công đường ống

Kẹp xà gồ kiểu SKI và thanh chống đa năng Unistrut đã không còn xa lạ với bất cứ người thợ nào trong ngành thi công xây dựng. Sự kết hợp giữa kẹp xà gồ kiểu...

Kẹp xà gồ kiểu SKI và thanh chống đa năng trong thi công đường ống

1. Kẹp xà gồ SKI và thanh chống đa năng – bộ đôi hoàn hảo

Kẹp xà gồ, thanh chống đa năng Unistrut và các phụ kiện được xem là một hệ treo hoàn hảo cho các đường ống luồn dây điện, đường ống nước và các loại đường ống nói chung. Nếu chúng không hỗ trợ qua lại cho nhau mà hoạt động riêng lẻ thì hiệu quả làm việc mang lại sẽ không được như ý muốn, thậm chí gây mất an toàn cho toàn bộ hệ thống được treo.

Nhìn chung, một hệ giá đỡ cho đường ống khá đa dạng cả về vật liệu, mẫu mã, kích thước và tính ứng dụng. Mỗi bộ phận lại đảm nhiệm một chức năng nhất định và là yếu tố phụ trợ giúp cho mọi thứ được trơn tru và an toàn. 

Kẹp SKI được sử dụng để kẹp hai bên của thanh chống đa năng Unistrut. Sản phẩm này có cấu tạo đơn giản, thi công dễ dàng và giá thành không quá cao. Bên cạnh kẹp SKI thì trong thi công đường ống người ta còn sử dụng kẹp xà gồ chữ C, kẹp chữ d, kẹp hộp vuông hoặc kẹp hộp vàng cho mỗi kiểu cấu tạo và yêu cầu chịu tải khác nhau của từng công trình. 

Ưu điểm của kẹp xà gồ kiểu SKI là không cần khoan, đục hoặc cắt, do đó mà không làm ảnh hưởng đến bề mặt cấu trúc và rút ngắn thời gian lắp đặt. Ngoài ra, nó có thể di chuyển linh động trên thanh chống đa năng khi có nhu cầu thay đổi vị trí ống, giúp ống được định vị một cách chắc chắn so với các loại kẹp thông thường.  

Kẹp xà gồ SKI thiết kế theo dạng chữ U được ghép từ hai mảnh riêng biệt. Khi kẹp ống chỉ cần sử dụng bu lông để siết chặt hai mảnh lại với nhau, sau đó được kết nối với thanh chống đa năng thông qua mối gài, đồng thời tận dụng thanh ren tương ứng sẵn có từ hệ thống để tiến hành treo vật.

Như vậy, với sự hỗ trợ đắc lực của kẹp SKI và các thiết bị đi kèm, các hệ thống phụ của tòa nhà như đường ống nước, đường ống luồn dây điện, hệ thống thang máng cáp hay đường ống cứu hỏa,..sẽ  được treo đỡ trên nền tảng giá đỡ chắc chắn là thanh chống đa năng.

thanh-unistrut-va-kep-xa-go-3DS

>> Tham khảo thêm: Thanh chống đa năng Unistrut là gì? Cung cấp thanh chống đa năng Unistrut uy tín nhât Hà Nội

2. Vật liệu chế tạo kẹp xà gồ SKI và thanh Unistrut

Thông thường, các loại kẹp xà gồ được làm từ vật liệu tôn hoa, còn thép carbon sẽ được sử dụng để chế tạo thanh Unistrut. Cả hai loại vật liệu này đều có thể không mạ hoặc mạ cầu vồng, mạ kẽm điện phân, mạ kẽm nhúng nóng để tăng độ thẩm mỹ và độ bền cơ học. Lớp kẽm sẽ làm cho kim loại cứng hơn, chịu tải tốt hơn và là rào chắn để bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động mài mòn từ hóa chất, axit, muối mặn và độ ẩm. 

Đương nhiên, công nghệ bảo vệ bề mặt này sẽ nâng mức giá của sản phẩm cao hơn một chút so với sản phẩm không mạ, nhưng đổi lại, tuổi thọ kẹp xà gồ và thanh Unistrut lại kéo dài hơn, giúp người sử dụng không phải tốn kém chi phí cho thay thế bảo dưỡng cũng như duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình.

3. Địa chỉ mua kẹp xà gồ SKI và thanh chống đa năng Unistrut

3DS chuyên cung cấp hai dòng sản phẩm quan trọng trong thi công là thanh Unistrutxà gồ các loại với giá cả cạnh tranh cùng chất lượng đạt chuẩn. Hàng của chúng tôi luôn có sẵn tại kho với số lượng lớn để phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi và sẵn sàng đáp ứng nhanh tiến độ thi công của các nhà thầu.

Hãy nhanh tay liên hệ trực tiếp với công ty để nhận tư vấn và phục vụ mua hàng tốt nhất! Địa chỉ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHI TIẾT NHỎ - THÀNH CÔNG LỚN!

CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

0982.997.315
HOTLINE: 0982.997.315