Báo giá kẹp xà gồ 20 trắng, nhỏ. Phân phối kẹp xà gồ thương hiệu 3DS trên toàn quốc

Báo giá kẹp xà gồ 20 trắng, nhỏ. Phân phối kẹp xà gồ thương hiệu 3DS trên toàn quốc

Kẹp xà gồ 20 trắng, nhỏ trên thị trường hiện đang bán với giá bao nhiêu? Và mua ở đâu để được kẹp xà gồ 20 chất lượng cao giá rẻ? Tất cả sẽ được...

Báo giá kẹp xà gồ 20 trắng, nhỏ. Phân phối kẹp xà gồ thương hiệu 3DS trên toàn quốc

1. Báo giá Kẹp xà gồ 20 trắng nhỏ 

Kẹp xà gồ thương hiệu 3DS là sản phẩm được Công ty TNHH 3DS Việt Nam sản xuất và phân phối ra thị trường toàn quốc với giá thành vô cùng cạnh tranh. Đặc biệt, quý khách mua hàng với số lượng lớn sẽ được hưởng chính sách ưu đãi hấp dẫn về giá do công ty chủ trương hỗ trợ. Sau đây là bảng giá kẹp xà gồ trắng bán tại 3DS mời các quý khách hàng cùng tham khảo:

Báo giá kẹp xà gồ

STT

Tên sản phẩm

Đơn vị tính

Số lượng

Đơn giá

1

Kẹp xà gồ 50 (Trắng, to)

Cái

1

15.500

2

Kẹp xà gồ 35 (Trắng, nhỡ)

Cái

1

10.200

3

Kẹp xà gồ 20 (Trắng, nhỏ)

Cái

1

5.300

Đơn giá trên đây của kẹp xà gồ chưa bao gồm thuế VAT 10% và chi phí vận chuyển. 3DS cam kết sẽ mang lại lợi ích cao nhất cho mọi khách hàng đặt mua sản phẩm tại công ty.

Kẹp xà gồ

2. Kẹp xà gồ 3DS – thương hiệu tin cậy cho mọi công trình

Kẹp xà gồ trắng hay còn gọi là kẹp xà gồ hộp vuông, có cấu tạo vô cùng chắc chắn, to khỏe với độ chịu tải lên đến 450kg. Sản phẩm có màu trắng bạc, bề mặt được phủ một lớp mạ kẽm nhúng nóng hoặc mạ kẽm điện phân để tăng khả năng chống mài mòn cũng như kéo dài tuổi thọ. 

Kẹp xà gồ hộp vuông ứng dụng trong ngành công nghiệp ở hạng mục treo trần, treo hệ thống đèn điện, đường ống nước,…nói chung là dùng chủ yếu trong ngành cơ điện lạnh. Loại kẹp này có khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều loại ty ren, phổ biến là ty ren M6, M8, M10 và M12

>> Xem thêm: Thanh ren M10 mạ kẽm. Báo giá thanh ren mạ kẽm

Các bộ phận đầy đủ của kẹp hộp vuông bao gồm: Thân kẹp, bu lông, đai ốc, vòng đệm, hoa khế, tai treo, răng cưa tạo ma sát và lỗ dự phòng. Thiết kế này giúp kẹp phù hợp với hầu hết các công trình xây dựng hiện nay, dễ dàng thao tác và kẹp chặt, tháo gỡ. Có loại kẹp hộp vuông không có bộ phận hoa khế nhưng khả năng chịu lực kém hơn.

cấu tạo kẹp xà gồ

3DS Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối kẹp xà gồ hộp vuông các kích thước to, nhỡ, nhỏ phù hợp với nhiều hạng mục thi công khác nhau. Tất cả các sản phẩm đều được gia công theo nhu cầu của khách hàng và hoàn toàn dựa trên lợi ích của khách hàng, đảm bảo độ bền và ổn định khi sử dụng, không vì chạy theo lợi nhuận mà bỏ qua chất lượng của sản phẩm. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp kẹp xà gồ cùng các loại vật tư phụ trợ xây dựng trải dài trên địa bàn toàn quốc. Nhưng có thể nói sản phẩm của 3DS Việt Nam là thương hiệu uy tín và tiêu biểu nhất, được các nhà thầu và kĩ sư xây dựng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng, chế độ hậu mãi, vận chuyển tốt cũng như hợp lý về giá thành.

Để mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://kepxago3ds.com 

3DS VIỆT NAM – chất lượng đạt chuẩn – giá cả cạnh tranh!

CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

0982.997.315
HOTLINE: 0982.997.315